TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG

Công ty thiết kế và xây dựng nhà uy tín ở sẽ giúp chủ nhà an tâm về chất lượng từ bản vẽ thiết kế ra thực tế. Việc lựa chọn đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiêm thiết kế xây dựng sẽ giảm thiểu tối đa được những rủi ro xảy ra trong quá trình xây nhà. Một số tiêu chí quan trọng dưới đây sẽ giúp gia chủ đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của một đơn vị nhà thầu. 


1. Xem xét về trình độ chuyên môn kỹ thuật khi lựa chọn công ty thiết kế và xây dựng nhà ở

Tùy thuộc vào mỗi công trình/ dự án khác nhau sẽ đòi hỏi kỹ thuật thi công và kinh nghiệm xây dựng khác nhau. Chính vì thế nhà đầu tư cần suy xét, lựa chọn nhà thầu xây dựng phù hợp với quy mô xây dựng của mình để đem lại chất lượng thi công hiệu quả, đúng tiến độ và có giá trị kinh tế cao.

Một đơn vị nhà thầu chuyên nghiệp cần có một hồ sơ năng lực tốt thể hiện đầy đủ chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm thông qua những công trình đã thực hiện, biện pháp đã thi công, tay nghề của đội ngũ nhân lực thi công. Từ đó, chủ đầu tư sẽ có được cái nhìn tổng quan về chất lượng của từng đơn vị.

>>> Xem thêm các dự án của công ty thiết kế và xây dựng nhà ở 


2. Xem xét về thời gian thi công xây dựng 

Tiến độ là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc bên cạnh trình độ chuyên môn và kỹ thuật để đảm bảo chất lượng công trình xây dựng và đem lại hiệu quả kinh tế khi đưa vào sử dụng. Một đơn vị nhà thầu chuyên nghiệp cần cung cấp cho chủ đầu tư bản kế hoạch thi công rõ ràng với đầy đủ nội dung: biện pháp thi công, thời gian thi công hoàn thiện và bàn giao công trình, đồng thời quy định thời gian chậm trễ là bao nhiêu cho tối đa.

Dựa vào bảng tiến độ thi công từng hạng mục công trình chi tiết, chủ đầu tư có thể dễ dàng theo dõi, giám sát và đốc thúc nhằm đảm bảo đơn vị thi công bàn giao đúng thời hạn.


3. Xem xét giá thành thi công xây dựng

Hãy cẩn thận ở trong giai đoạn xem xét giá thành thi công xây dựng, không phải bất kỳ nhà thầu nào đưa cho bạn một bản dự toán thi công tiết kiệm hơn thì sẽ là một đơn vị chất lượng. Bởi lẽ, hiện nay có không ít nhà thầu vì lợi ích kinh tế mà sẵn sàng bòn rút chất lượng công trình trong việc tính toán chi phí nguyên vật liệu, thi công nhân lực cũng như tráo trộn vật liệu giá rẻ vào trong quá trình thi công. 

Một chủ đầu tư thông minh thì nên có cái nhìn đi sâu vào chi tiết dự toán, bạn có thể dựa vào biện pháp thi công được cung cấp trước đó để dự toán thi công hợp lý để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả kinh tế.


4. Xem xét yếu tố đảm bảo an toàn lao động 

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua vì lợi ích kinh tế, đơn vị thi công xây dựng được đánh giá cao khi chú trọng nhiều đến vấn đề an toàn lao động cho chính công nhân của họ. 

Một đơn vị thi công xây dựng có những trách nhiệm sẽ có những đảm bảo nhất định về an toàn lao động cho công nhân thi công như: mua bảo hiểm tai nạn, trang bị bảo hộ lao động, tuyên truyền, huấn luyện để nâng cao nhận thức lao động của công nhân. Điều này sẽ giúp giảm giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra, đây cũng là điểm lợi cho chủ đầu tư để tránh cho việc ảnh hưởng đến tiến độ thi công xây dựng. Mặt khác xây dựng độ tin cậy của chính đơn vị thi công trên thị trường.


5. Tư vấn thiết kế và xây nhà trọn gói cùng kiến trúc sư Nhật Bản

Hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, CBS tự hào là đối tác và sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư tại Việt Nam và Nhật Bản. Với thế mạnh về đội ngũ nhân sự Nhật – Việt luôn đem đến những công trình xây dựng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Nhân sự của CBS là các kiến trúc sư, kỹ sư tài ba, uy tín thuộc thế hệ vàng kiến tạo lại đất nước Nhật Bản, đã từng nhận nhiều giải thưởng danh giá trong 40 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công, quản lý dự án… cùng với đội ngũ các kiến trúc sư Việt Nam say mê, tận tâm với công việc.

Hơn 150 nhân sự là kiến trúc sư, kỹ sư Nhật – Việt làm việc tại văn phòng CBS Việt Nam

Kiến trúc sư Furuta Yoshihiro là một trong những kiến trúc sư tài ba, uy tín của Nhật Bản. Ông là hội viên của Hiệp hội kiến trúc sư Nhật Bản từng nhận nhiều giải thưởng danh giá như: “Thiết kế kiến trúc cảnh quan Furusato”, “Thiết kế kiến trúc nhà ở thân thiện”, “Văn hóa kiến trúc Kusunoki”.

KTS. Inoue Kumi đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế kiến trúc như: “Giải nhất thiết kế cảnh quan Sannomiya”, “Giải đặc biệt thiết kế nhà ở thân thiện môi trường”, “Giải thưởng Lanscape, cảnh quan Nara”,”Kiến trúc sư tiêu biểu của năm tỉnh Osaka”

Quy trình quản lý Nhật Bản đảm bảo chất lượng và tiến độ

Với quy trình giám sát nghiêm ngặt và chặt chẽ trong phương án thi công ở từng hạng mục  nhằm đảm bảo được chất lượng và tiến độ bàn giao công trình cho khách hàng là doanh nghiệp và chủ đầu tư cá nhân.

Thi công xây dựng đạt trình độ sắc sảo cho từng hạng mục 

Đội ngũ giám sát và nhân công xây dựng tay nghề cao cho từng hạng mục phần thô đến hoàn thiện đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tỉ mỉ từng chi tiết, tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, sự phối hợp nhịp nhàng giữa kỹ sư xây dựng Nhật Bản – Việt Nam luôn đem đến những phương án thi công kịp thời, tránh phát sinh sai sót, ảnh hưởng đến thời gian hoàn thiện công trình. Điều này cũng chính là một trong những điểm mạnh về nhân sự để chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến những công trình nghiệm thu sắc sảo.

Dự toán & quản lý ngân sách thi công chặt chẽ đảm bảo ngân sách trong kế hoạch 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, CBS luôn đem đến cho khách hàng những phương án phù hợp với ngân sách kế hoạch với công năng sử dụng hiệu quả nhất. Các khoản chi phí từ giai đoạn thiết kế bản vẽ, triển khai hồ sơ thi công đến xây dựng đều được báo giá minh bạch với vật liệu xây dựng của các thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể quản lý rõ ràng về nguồn ngân sách đầu tư.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong từng dự án xây dựng đem đến những giá trị chất lượng với với chi phí tốt nhất. Hãy cho chúng tôi biết về yêu cầu dự án của bạn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

✔ www.cbs-vietnam.com

? 314 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận

☎️ 0918848910

✉️ tuvanthietke@cbs-vietnam.com


 


Top